Chủ Nhật, 16 tháng 7, 2017

Hướng dẫn Tăng bình chọn The Look 2021 - LH: O934225O77

Chuyên Tăng Vote TheLook RWANDA - LH: 0934225077


Tất tần tật những thông tin bạn cần biết về show truyền hình thực tiễn Online cực hot The Look - Vẻ đẹp nhãn hàng.

Trong tập đầu tiên phát sóng của The Face - bộ mặt nhãn hiệu mùa thứ 2, ngoại trừ việc công bố đội hình thí sinh của ba HLV thì thông tin về The Look cũng như vai trò của “Chị Đại” Lukkade ở chương trình mới này cũng khiến các fan khôn xiết tò mò.

 

 


Tăng bình chọn The Look UZBEKISTAN



“VẺ ĐẸP nhãn hàng - THE LOOK 2017” là chương trình truyền hình thực tại trực tuyến nhằm dạo những gương mặt diễn xuất lăng xê ăn nhập cho thị trường lăng xê, buôn bán và tiêu khiển nói chung. Ở The Look, những câu chuyện, tình huống kịch tính, cao trào xảy ra giữa các thí sinh và các tập huấn viên cũng là điểm nhấn hứa hẹn mang đến nhiều bất thần thú cho khán giả.

 

 

 


HLV Lukkade quan sát rất kĩ các thí sinh. Mỗi bộ mặt được cô chọn về The Look đều phải có nét độc đáo và sức hút riêng.

 


Dù là một HLV quyền lực nhưng Lukkade thỉnh thoảng cũng như một người mẹ hiền, dịu dàng khích lệ các thí sinh.


Strong” là tinh thần Lukkade muốn truyền đến cho các thí sinh của team mình.

Vậy, format The Look có điểm gì dị biệt so với The Face?


thứ 1 The Look là chương trình thực tiễn trực tuyến nên vai trò tác động giữa khán giả và chương trình cũng sẽ được đẩy cao hơn. Sau mỗi thử thách, ngoài quan điểm kiểm tra chuyên môn của tập huấn viên, đại diện các nhãn hiệu, chương trình sẽ dựa trên quan điểm - góp ý và số lượng bình chọn Online của khán giả để có được kết quả chung cuộc của từng thử thách.

Tăng bình chọn The Look MAURITIUS

Format mới lạ này từng rất thành công tại Thái Lan với sự tham dự của HLV Lukkade và HLV Bee Namthip. Lần trước tiên The Look - Vẻ đẹp nhãn hàng chính thức có mặt tại Việt Nam cùng sự tham gia của những thương hiệu trên nhiều lĩnh vực khác nhau. The Look là 1 phiên bản bao gồm nhiều series dành cho các nhãn hàng khác nhau. Mỗi nhãn hàng sẽ là một series bao gồm những thử thách đặc thù bộc lộ rõ tính chất của nhãn hiệu đó. Các thí sinh dành chiến thắng tại những series này sẽ được ký hiệp đồng và trở nên người đại diện cho dòng sản phẩm của thương hiệu. thí dụ như ở phiên bản Thái, The Look có 3 phần: The Hair  - The Dress - The Wash với những thử thách biệt lập.
Nguồn: Tăng Vote TheLook VIRGIN ISLANDS, BRITISH

http://xn--g-sfa.vn/tang-binh-chon-vote-the-look-online-id99.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét