Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017

Giới thiệu TT gia sư uy tín tại HCM

thầy giáo dạy kèm uy tín tại TPHCM

 


Trung tâm giáo viên Uy Tín là một cơ sở được có mặt trên thị trường với mục tiêu đồng hành cùng các bạn học trò trong công đoạn học tập, đưa Anh chị em trở thành một người tài trong ngày mai. Với mơ ước trở thành một điểm đến tin cậy cậy trong lòng của các Phụ Huynh lẫn học viên, chúng ta luôn núm tìm mọi cách từng ngày, và tìm mọi cách trên từng khu vực mà giáo viên của Tiên Phong đang hoạt động.

Hiện tại trọng tâm chúng ta có đội ngũ cô giáo được tuyển từ các trường THPT , các trường Đại Học tên tuổi như: Đại Học Sư Phạm, Đại Học Khoa Học Xã Hội Nhân Văn, Đại Học Ngân Hàng, Đại Học Bách Khoa, Đại Học Y Dược, Đại Học Quốc Gia… trong khu vực tphcm sẽ đem lại cho các em học trò tri thức chắc chắn. Với các làm việc tận tâm, tận tụy sẽ giúp các em có một cách học tập hiệu quả và phù hợp, nắm bắt tri thức tốt, hiểu sâu vấn đề..

 

 

 

 

 

 

trung tâm gia sư uy tín tphcm



Ngoài việc cung cấp kiến thức theo sát chương trình dạy tại trường, cô giáo giỏi của trọng điểm còn giúp các em thứ đây đủ bí quyết tư duy và các kỹ năng cần thiết để các em có thể vượt qua các kì thi quan trọng.

trọng điểm có nhiều dịch vị dạy kèm điển hình như:

- Nhận " Dạy kèm " tại nhà từ cấp 1 đến cấp 3.

- Nhận dạy Cả nhà mất kiến thức.

- Nhận dạy các bạn học trò học tại các trường quốc tế.

- Luyện thi đại học chất lượng cao.

- Luyện thi: IELTS, TOELF, TOEIC,…

- Dạy ngoại ngữ giáo tiếp cho mọi lứa tuổi.

- Các ngoại ngữ: Hoa, Hàn, Nhật, Pháp,…

- Luyện viết chữ đẹp.

Để chọn cho con em mình một cô giáo giỏi đúng nghĩa Cả nhà hãy gọi đến Trung tâm giáo viên uy tín - doanh nghiệp nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực GD

chúng ta sẽ cho các bạn những tư vấn chuẩn xác từ những thông tin qui chế mới nhất của Bộ GD&ĐT hay các tư vấn chuyên môn cho từng môn học cũng như việc lựa chọn gia sư tốt nhất cho con em Anh chị em với mức học phí tuyệt vời nhất.

Phương châm của tôi là " Uy tín – Chất lượng ". Vị vậy, sứ mạng của chúng ta là tạo cơ hội đồng đẳng về giáo dục; đào tạo những con người có khả năng thích nghi, học tập suốt đời và có năng lực để khó khăn lâu dài trong môi trường toàn cầu luôn biến đổi; góp phần vào sự PT nhanh, vững bền và tính nhân văn của KT, tầng lớp Việt Nam và khu vực.

 

Đọc tiếp here: https://trungtamgiasuuytintphcm.com/

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét