Thứ Bảy, 5 tháng 8, 2017

Bảng giá đất nền Phương Đông Green Park

Tại sao nên đầu tư đất nền Phuong Dong Green Park


 

Phuong Dong Green Park



Khác biệt của chung cư Phương Đông Green Park
Phương Đông Green Park nằm ở vị trí giao thoa giữa đất trời, ngay gần các công trình lớn như:
Bệnh viện Bạch Mai 4km
Bến xe nước ngầm 1km
Bệnh viện nội tiết TW 500m
Khu đô thị Linh Đàm 2km
Công viên Yên Sở 2km
Bến xe Giáp Bát 3km

Vị trí căn hộ Phương Đông Green Park
Với những căn hộ hiện đại hiện tại, các bạn không cần phải đi đâu xa trong những dịp cuối tuần để xả street trong những ngày làm việc căn thẳng. quý khách có thể ở ngay trong Phương Đông Green Park để cùng gđ xem phim, đến những khu vui chơi dành cho con trẻ, tận hưởng cảm giác thư giãn với trọng điểm spa phòng xông hơi . tất những DV cao cấp với giá cả hợp lý sẽ được tích hợp bên trong dự án đê chuyên dụng cho những quý khách thượng đế.

mở bán đợt 2 đất nền Phuong Dong Green Park
Đối với một biệt thự căn hộ thì nguyên tố tiên quyết để căn hộ đó có thành công hay không là do tiện ích sống dành cho các cư dân. Với Phương Đông Green Park chủ đầu tư Phương Đông đã ưu ái khi đồ vật HT tiện ích vô cùng phong phú và hầu hết. Phương Đông Green Park hứa hẹn sẽ mang đến cho người mua một cuộc sống đầy đủ tiện nghi hàng đầu Hà Nội.

Với khoảng trống cây xanh và các tiện ích chiếm tới 40% tổng diện tích, căn hộ sẽ đem đến cho cư dân một cuộc sống xoành xoạch trong lành thoáng mát . Chỉ với vài phút di chuyển quý khách đã có thể thỏa sức mua sắm tại trọng tâm thương nghiệp sầm uất hay hòa mình vào làn nước trong xanh của bể bơi 4 mùa.

đặc trưng tất cả các DV trong căn hộ Số 1 Trần Thủ Độ được tạo lên nhằm dùng cho đốn cho cư dân của các tòa nhà . người dùng của tòa nhà sẽ được tặng thẻ tích điểm mạnh có những đợt giảm giá riêng danh cho cư dân của quần thể. ngoại giả dự án còn được thiết bị những tiện ích cao cấp khác như quảng trường, khu đơn vị sự kiện, trọng điểm thương mại, văn phòng, trọng tâm thể dục thể thao, bể bơi, rạp chiếu phim, thư viện…đủ sức làm ưng ý những quý khách khó tính nhất.

Đặt chỗ đất nền Phuong Dong Green Park
Được kiểu dáng dưới ngòi bút của các kiến trúc sư bậc nhất, căn hộ số 1 Trần Thủ Độ như một thành thị bắt mắt Châu Âu ven Hà Nội . Với phong các thiết kế đương đại, vớ các dự án tại Phương Đông Green Park luôn luôn chan chứa ánh sáng thái dương.

Hầm để xe tại dự án số 1 Trần Thủ độ xoành xoạch thứa sức chứa bảo đảm cho mỗi hộ gia đình 1 xe hơi và 3 xe máy thậm chí đủ cả sức chứa xe do KDT Pháp Vân gửi sang. Với thiết kế 3 tầng dành cho tiện ích, mọi cư dân sống tại biệt thự số 1 Trần Thủ Độ xoành xoạch có được một cuộc sống hầu hết tiện nghi và trọn ven nhất

Vị trí đất nền Phương Đông Green Park
Phương Đông GreenPark là một trong những chung cư hot nhất quận Hoàng Mai trong năm 2017. Với vị trí chẳng thể đẹp hơn nằm ngay số 1 Trần Thủ Độ tiện lợi giao thông di chuyển, căn hộ số 1 Trần Thủ Độ vươn mình thành một điểm sáng khi người mua đang muốn chọn cho mình một mái ấm lý tưởng. Trong những năm gần đây, quận Hoàng Mai đang từng bước PT mạnh với hàng loạt những căn hộ hạ tầng lớn được đưa vào sử dụng, đây là quận có tốc độ thành phố hóa và XD cơ sở hạ tầng mạnh nhất trong số các quận huyện mới của thủ đô. đơn vị TNHH MTV đầu tư Phương Đông là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực bất động sản và đang vươn mình mạnh mẽ ra tầm khu vực. Nằm dưới ngòi bút của nhữ kiến trúc sư, kỹ sư bậc nhất dự án của tập đoàn phương đông mang trong mình ngoại hình hiện đại sang trong và không kém phần lôi cuốn.Lối ngoại hình sáng dạ linh hoạt khiến tuốt các căn hộ đều tràn ngập ánh sáng quạ và xoành xoạch thoáng mát. Với những lợi thế đó Phương Đông Green Park sẽ là một điểm nhấn không thể cho qua trong cuộc lóng mái ấm lâu bền của người mua

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét