Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Ưu đãi lớn căn hộ vincity quan 9

Tính pháp lý biệt thự vincity quan 9



Điểm mạnh dự án vincity quan 9
Với mong muốn đưa sản phẩm nhà ở có chất lượng tốt và chi phí hiệp đến với đa số người mua, ngày 3/12/2016, tại Hà Nội, Tập đoàn Vingroup chính thức công bố ra mắt nhãn hiệu bất động sản đại chúng VinCity. Sự phát hành của VinCity đã đưa Vingroup trở thành nhà tăng trưởng BĐS có hoạt động toàn diện trên thị trường nhà đất, với các nhãn hàng Vinhomes – nhà ở cao cấp, VinCity – nhà ở làng nhàng, Vincom – BĐS thương mại và Vinpearl – BĐS nghỉ dưỡng.

Tìm hiểu nhà phố vincity quan 9
Vị trí chung cư VINCITY quận 9

chung cư tọa lạc khu sinh thái ( khu dự trữ sinh quyển quận 9 ), cạnh khu khoa học cao, được quy hoạch theo chuẩn mới
25 phút để vào trung tâm Quận 1.
20 phút sang khu đô thị Phú Mỹ Hưng – Quận 7.
5 phút đến khu công nghệ Cao Quận 9.
15 phút để đến trung tâm Quận 2.
6 phút để đến AEON Mall và Trường Đại Học Fulbright tương lai.
Ngay trong tầm đi bộ để đến trường tiểu học.

Tin tức chung cư vincity quan 9
Chủ Đầu Tư

Tập đoàn Vingroup – Công ty CP

Tập đoàn Vingroup – Công ty CP (gọi tắt là “Tập đoàn Vingroup”), tiền thân là Tập đoàn Technocom, được có mặt trên thị trường tại Ukraina năm 1993 bởi những người Việt Nam trẻ tuổi, hoạt động ban đầu trong lĩnh vực thực phẩm và thành công nhãi con với nhãn hàng Mivina. Những năm đầu của thế kỷ 21, Technocom luôn có mặt trong bảng xếp hạng Top 100 công ty vững mạnh nhất Ukraina. Từ năm 2000, Technocom – Vingroup trở về Việt Nam đầu tư với ước muốn được góp phần xây dựng giang san.
Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm PT bền vững, Vingroup đã hội tụ đầu tư vào lĩnh vực du lịch và nhà đất (BĐS) với hai nhãn hàng chiến lược ban sơ là Vinpearl và Vincom. Bằng những thay không ngừng, Vincom đã trở nên một trong những nhãn hàng số 1 Việt Nam về BĐS với hàng loạt các tổ hợp trọng tâm thương mại (TTTM) – Văn phòng – căn hộ thứ hạng tại các tỉnh thành lớn, dẫn đầu xu thế thành phố sáng ý – sinh thái hạng sang tại Việt Nam. Cùng với Vincom, Vinpearl cũng trở nên cánh chim đầu đàn của ngành Du lịch với chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu vi la biển, công viên giải trí, sân golf thứ hạng 5 sao và trên 5 sao quốc tế.

Tháng 1/2012, tổ chức CP Vinpearl sáp nhập vào doanh nghiệp CP Vincom và chính thức hoạt động dưới mô hình Tập đoàn với tên gọi Tập đoàn Vingroup – đơn vị CP. Trên tinh thần tăng trưởng bền vững và nhiều năm kinh nghiệm, sau khi xây dựng thương hiệu, Vingroup đã cơ cấu lại và tụ tập PT với nhiều nhóm nhãn hàng như:

• Vinhomes (Hệ thống căn hộ và biệt thự dịch vụ thứ hạng)

• Vincom (Hệ thống TTTM thứ hạng)

• Vinpearl (Khách sạn, du lịch)

• Vinpearl Land (Vui chơi giải trí)

• Vinmec (Y tế)

• Vinschool (Giáo dục)

• VinCommerce (kinh dinh bán sỉ: VinMart, VinPro, VinDS…)

• VinEco (Nông nghiệp)

• Almaz (trọng tâm ẩm thực và Hội nghị Quốc tế)

Với mong muốn đem lại cho thị trường những sản phẩm – DV theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về bắt mắt sống đương đại, ở bất cứ lĩnh vực nào Vingroup cũng chứng tỏ vai trò tiên phong, dẫn dắt sự thay đổi khuynh hướng tiêu dùng. Vingroup đã làm nên những điều kỳ diệu để tôn vinh nhãn hiệu Việt và kiêu hãnh là một trong những Tập đoàn KT tư nhân bậc nhất Việt Nam.
Với những thành quả đã đạt được, Vingroup đang được kiểm tra là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân hùng mạnh, có chiến lược PT bền vững và năng động, có tiềm lực hội nhập quốc tế để vươn lên tầm khu vực và thế giới.

Nên mua căn hộ Vincity quận 9 hay mua các căn hộ hiện hữu tại Q9
Đây là câu hỏi khó đối với khách hàng, họ phân vân về cơ hội mua nhà giá tốt, họ so sánh việc được mất khi mua và không mua, họ suy nghĩ nhiều vấn đề về lợi thế cho mỗi biện pháp, sau đây là một số thông báo quan yếu của chuyên gia tư vấn sàn giao du bất động sản Đất Vàng Group Chia sẻ, giúp quý quý khách có những quyết định tốt hơn.
Đối tượng so sánh: một bên là Vincity quận 9, một bên là các chung cư như Him Lam Phú An ” 1.5 tỷ”, The Art Gia Hòa ” 1.6 tỷ”, Sun Tower ” 1.3 tỷ”, Flora Anh Đào ” 1.3 tỷ”, Flora Fuji ” 1.6 tỷ”.
Vị trí: các biệt thự hiện hữu có vị trí tốt hơn phần lớn so với với Vincity quận 9, hiện hữu nếu đi lại thì khoảng cách của hai đối tượng này hơn kém nhau khoảng 30 phút.
Giá bán: Vincity khoảng 700 triệu – cho dung tích 39 m2 được coi là giá quảng bá, quân bình khoảng 20 triệu/m2 , tính thấp hơn hầu hết các căn hộ, nhàng nhàng hiện hữu khoảng 22 triệu/m2.
tính sổ: các dự án hiện hữu có Him Lam Phú An có phương thức tính sổ siêu quyến rũ 1%/tháng, cao hơn có Flora Fuji, còn Vincity chưa có phương thức, nhưng cũng được dự đoán là cạnh tranh với các chung cư hiện hữu.
Chất lượng công trình: Vincity hơn hẳn các chung cư tại phường Phú Hữu, bởi Vincity được Coteccon tạo, còn các căn hộ khác là An Phong xây dựng.
khoảng trống biệt thự: các biệt thự hiện hữu là khoảng 47 m2 trở lên, đa số phần lớn chiếm tới 80% là biệt thự từ 60 m2 đến 75 m2, trong khi đó VIncity khoảng 39 m2 đến 90 m2, chưa rõ tỷ lệ thị phần của các loại không gian.
Phí quản lý: các chung cư hiện hữu có mức phí quản lý khoảng 6.000 vnd – 11.000 vnd/m2, cao hơn phí dự kiến của Vincity là 4.000 vnd- 8.000 vnd/m2
Tiện ích: Vincity hơn hẳn các chung cư khác hiện hữu tại quận 9, bình thường các chung cư trong khu vực có hồ bơi, nhà trẻ, hồ sinh thái, cây xanh, trong khi Vincity có toàn bộ và nổi bật ở độ hoành tráng, có thêm trọng tâm mua sắm, vui chơi tiêu khiển, quảng trường nước và ánh sáng,bệnh viện, trường học…đây được coi là những nhân tố trổi nhất tác động tới quyết định mua nhà, môi trường sống, cộng đồng sống chiếm tới 70% quyết định mua nhà.
Quy mô: các dự án hiện hữu chỉ bằng 1 phần nhỏ của siêu dự án Vincity.
thời khắc bàn giao căn hộ: các căn hộ hiện hữu đã và đang bàn giao, một số chung cư trễ hơn cũng khoảng 1,5 năm, trong khi Vincity là chưa biết, nguyên tố chưa biết cũng liên quan nhiều tới quyết định mua của quý khách, mặc dầu Vincity được Vingroup có kế hoạch triển khai thần tốc.

Vincgroup triển khai chung cư này với tốc độ thần tốc, với quy mô rộng, dung tích nhỏ, tiện ích nhiều… được tập đoàn tạo bậc nhất Việt Nam triển khai Coteccon, nên chất lượng công trình luôn được đảm bảo,quý khách hoàn toàn an tâm, dòng tiền Vincity thu về nhanh, tránh được rủi ro dòng tiền, với mức bán 700 triệu/căn thì được dự kiến tình trạng cháy hàng xảy ra, nhãn hiệu Vincity lên cao, bán được nhiều , tính ra có khi còn sinh lợi hơn nhiều so với việc triển khai biệt thự cao cấp như Vinhomes Central Park và Vinhomes Golden River, cộng đồng khách hàng phân khúc này chiếm tới 80% thị phần mua nhà để ở, cộng đồng Vingroup càng ngày càng tăng trưởng, đồng nghĩa với việc nhiều khách hàng dùng các dịch vụ Vinmec, Vinmart, VinSchool, Vinpearl, Vincom, VInlink… càng ngày càng nhiều, lúc đó thu nhập của Vingroup từ nguồn bán lẻ chiếm phần lớn lợi nhuận, lúc đó hàng ngày tính ra đầu người sử dụng dịch vụ của Vingroup sẽ là bước đi chiến lược của tập đoàn.

thông tin dự án VINCITY – căn hộ giá tốt VINGROUP

Theo san sớt của ông Lê Khắc Hiệp – Phó Chủ tịch tập đoàn Vingroup với chúng ta bên lề Hội thảo “Triển vọng thị trường BĐS 2017 -thúc đẩy từ chính sách” diễn ra sáng 20/12/2016, xung quanh câu chuyện tập đoàn này lấn sân sang làm nhà giá thấp.

Kế hoạch phát triển tới 300.000 mặt hàng, Vingroup sẽ tụ hội vào phân khúc giá rẻ VinCity mà bỏ lại phân khúc cao cấp không, thưa ông?

Không hẳn như thế, chúng tôi sẽ tăng trưởng song song, rõ ràng chúng tôi thấy rằng Vincity dành cho những người có thu nhập nhàng nhàng và thấp. Họ là đối tượng người mua có số lượng đông hơn hầu hết người có thu nhập cao. thành ra tôi nghĩ chưa chắc phân khúc nào sẽ mang lại hiệu quả cho Vingroup tốt hơn, chính do vậy chúng tôi sẽ PT cả hai phía, còn nghiêng về bên nào còn tùy thuộc tín hiệu thị trường.
Hướng đến đối tượng người có thu nhập nhàng nhàng, Vingroup có chính sách nào về tín dụng đễ hỗ trợ các bạn nhà?

Đã có số đông nhà băng thương mại sẵn sàng tham dự cùng chúng ta hỗ trợ các bạn. người dùng chỉ cần tích lũy được khoản tiền 20-30% tổng giá trị dự án, nghĩa là chỉ khoảng 150 triệu là có thể mua nhà của tôi, sau đó khách hàng sẽ được ngân hàng cấp cho nguồn vốn tín dụng khá ưu đãi.

Trong thời kì tới, tôi sẽ nghiên cứu thêm những chính sách tốt nhất để tương trợ các bạn nhà.

Ông có cho biết mặt hàng VinCity sẽ có tình trạng xếp hàng để mua nhà hay không?

Tình trạng này tôi không dám nói trước nhưng tôi mong muốn sản xuất những dự án giá tốt chất lượng tốt trong năm 2017. Theo tính hạnh sơ bộ tối thiểu 300 nghìn căn hộ như vậy tại các thị trường như Hà Nội, TPHCM và các đô thị khác. Một khi lượng cung tốt sẽ đáp ứng được nhu cầu của đa phần người dân.
Đây chỉ là giá Sưu tầm ( liên quan ngay với chúng ta để nhận ngay giá chính thức ).

Nhiều người mua căn hộ vincity quan 9
Thông điệp từ chủ đầu tư Vingroup

Tập đoàn Vingroup công bố thông tin đầu tư buil chuỗi nhà ở có nhãn hàng VinCity với giá mặt hàng chỉ từ 700 triệu đồng/căn. đích mà tập đoàn này đặt ra là sẽ buil khoảng 200.000 – 300.000 căn ở 7 tỉnh, tỉnh thành lớn, trong đó có cả Hà Nội và Tp.HCM trong 5 năm tới.

thông báo tức khắc làm xôn xao dư luận, được phần lớn người dân quan hoài. các bạn nhà và cả thị trường đang muốn biết dòng SP này của Vingroup có chất lượng ntn, giá cả ra sao và đặc thù là người dân có thu nhập bao lăm thì có thể mua được…tôi đã có cuộc luận bàn với ông Lê Khắc Hiệp, Phó chủ toạ HĐQT tập đoàn VinGroup về dòng mặt hàng biệt thự VinCity đang rất được cộng đồng quan tâm.

 

gia ban vincity quan 9


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét